dichvudienhoa.vn dichvudienhoa.vn dichvudienhoa.vn

Ý nghĩa các loài hoa

myhanhflower.com

01/03/2012
Chuyện kể rằng có một đôi trai gái yêu nhau thắm thiết. Một ngày nọ, người con gái ước ao có được chùm hoa quí ở trên một đỉnh núi cao nhiều người biết đến nhưng không sao hái được, vì nghe đâu, đỉnh núi rất cao, trong khi hoa thì chỉ nở vào mùa đông tuyết phủ dày đặc nhất.


Đọc tiếp...
myhanhflower.com

01/03/2012
Trong các loài hoa, mẫu đơn đứng đầu, thược dược đứng thứ hai. Mẫu đơn được tôn xưng là "hoa vương", thược dược được coi là "hoa tướng". Danh y Lý Thời Trân của Trung Quốc cũng đánh giá như vậy khi nói về tác dụng chữa bệnh của hai loài hoa này.


Đọc tiếp...
myhanhflower.com

29/12/2011
Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu, nhưng không phải lúc nào cũng có thể tặng và tặng bao nhiêu hoa cũng được... Nếu không hiểu rõ các ý nghĩa của nó thì việc tặng hoa hồng không những không có ý nghĩa mà còn làm cho người nhận hiểu sai tình ý của người tặng.


Đọc tiếp...
myhanhflower.com

20/12/2011
Ý nghĩa của hoa cẩm chướng thay đổi tùy theo màu sắc của nó. Trong khi hoa Cẩm chướng bị tước hết là là biểu tượng của ‘sự từ chối” thì Cẩm chướng đỏ lại có ý nghĩa “Thương thay cho trái tim tội nghiệp của tôi” và Cẩm chướng vàng tượng chưng cho “sự chán ghét”.


Đọc tiếp...
myhanhflower.com

20/12/2011
Có thể nói hoa cúc trắng là loài hoa nhận được nhiều nhất sự chiêm ngưỡng của các nhà thơ, chỉ sau hoa hồng.


Đọc tiếp...

Ý nghĩa các loài hoa 26 - 30 trong 103
Trang đầu | Trước. | 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 | Sau | Trang cuối Tất cả